Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

“งูเห่า” ไม่เอาใคร..ตั้งใจรอ ชาเวซ !

-@@- เจรจาจน(เกือบ)ได้ผล แต่ตัวเองเกิดบาดเจ็บ ต้องถอนตัว ทำให้ “คาร์ล ฟร็อช” ยอดมวยอังกฤษ ต้องผิดหวัง ไม่ได้ชกกับ “ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์” ที่เวกัส ตามที่ต้องการ (แถมมีข่าวว่า ชาเวซ จูเนียร์ จะชกกับ ฟอนฟาร่า 18 เมษายน แทน)..

 

 

….เพื่อไม่ให้ คาร์ล ฟร็อช ต้อง ร้างคู่นาน(หลังหายบาดเจ็บ).. “เอ็ดดี้ เฮิร์น” โปรต้นสังกัด จึงจัดการหาคู่ใหม่ให้ คาร์ล ฟร็อช..เป็นยอดมวย 2 คน.. คนแรก “GGG” เกนนาดี้ โกลอฟกิ้น แชมป์โลกมิดเดิลเวต WBA/IBO และแชมป์เฉพาะกาล WBC รายนี้ยอมข้ามรุ่นมาชกกับ ฟร็อช ถึงอังกฤษ.. อีกรายเป็นนักชกระดับตำนาน แถมชกมานานจนอายุ 50 ปีแล้วยังไม่ยอมแก่.. คือ “เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ่นส์” รายนี้ยินดีลดจากไลต์เฮฟวี่เวตมาชกในพิกัดซูเปอร์มิดเดิลเวตของฟร็อช หรือฟร็อชจะข้ามไปชกในพิกัดไลต์เฮฟวี่เวตก็ได้ ตามใจต้องการ.. เลือกสถานที่ชกได้ไม่ว่าที่อเมริกา หรือจะให้มาชกที่อังกฤษ…

 

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น ยิ้มย่องผ่องใส ไม่ว่า ฟร็อชจะเลือกใคร ต้องเป็นศึกใหญ่ที่น่าติดตาม และทำรายได้งดงามถ้าชกที่ประเทศอังกฤษ ประมาณเดือนมิถุนายน-ต้นซัมเมอร์… โดยเฉพาะถ้าเลือกเจอกับ ฮ็อปกิ้นส์ จะต้องยิ่งใหญ่ไม่แพ้ศึก “เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ vs โจ คัลซากี้” เมื่อปี 2008 ที่ลาสเวกัส….  ต้องเป็นศึกที่ประวัติศาสตร์ที่ต้องจารึก ไม่ว่าจำนวนผู้เข้าชมอันมหาศาล หรือกี่ร้อยกี่พันล้านของรายได้…ยิ่งนึกยิ่งสบายใจ…555

 

 

-@@- แต่แล้ว ฝันของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ก็พลันสลาย รายได้ที่วาดหวัง ก็พังไม่มีชิ้นดี..เพราะ “คาร์ล ฟร็อช” ยอดมวย ยืนยันคำเดียวว่า จะไม่ชกกับใคร ตั้งใจรอชกกับ ชาเวซ จูเนียร์ ที่ลาสเวกัส คนเดียวเท่านั้น ! (Carl Froch has ruled out a fight with US ring legend Bernard Hopkins or middleweight Gennady Golovkin in June and “is prepared to wait” for a summer fight in Las Vegas with Julio Cesar Chavez)….ฮ่า ๆ…

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version