Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# *ล้มแล้ว* ศึก ปาเกียว-สเปนซ์ จูเนียร์ ?(มีคลิป)

 
 
<<>> จ่อยกันไปทั่วหน้า..กับไฟต์ที่ทั่วโลกจับตามองของแฟนคลับ ศึกปาเกียว-สเปนซ์  จู 21 สิงหาคมนี้ ที่ โมบาย อารีน่า,ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา หลังออกโปรโมทจวนไกล้คลอด แต่ที่่สุดก็ไปไม่รอด เมื่อมีข่าวด่วน เปิดออกมา *ล้มแล้ว จร้า* งานนี้เป็นทางฝ่่ายทีมงานของเจ้าสเปนซ์เองที่ออกมาเปิดเผย ว่า เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ มีอาการเจ็บที่จอประสาทตาซ้าย และเป็นอุปสรรคมากหากเขาจะต้องขี้นไปชกในสภาพเช่นนี้ และที่สำคัญ สเปนซ์ เปิดศึกกับยอดมวยที่ชกได้รวดเร็วสุด ทางเราจึงขอถอนตัวจากรายการชกกับแมนนี่ ปาเกียว ในวันที่ 21 สิงหาคมเรียบร้อยแล้ว
 
 
 
 
โดยทางทีมแพทย์ของคณะกรรมการควบคุมการแข่งขันกีฬามวยของเนวาด้าตรวจพบว่า ตาซ้ายของเขามีภาวะจอประสาทหลุดลอก (Retinal Detachment)ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นผลมาจากการฝึกซ้อม
 
 
ร้อนถึงผู้จัดที่เตรียมงานไปหมด ล่าสุด แม้ว่าทางสเปนซ์ จะถอนตัวไปแล้ว แต่รายการยังคงจะยังคงดำเนินต่อไป โดยการให้ทางเจ้าปาเกียว เปลี่ยนคู่ชกคนใหม่  กับผู้มาแทน ยูดานิส อูกัส แชมป์โลก WBA Superworld ชาวคิวบา ที่เก่าเวลาเดิม ถือว่าเจ้าหมอนี้มาแรงแซงโค้งแบบไม่รู้ตัวจริงๆ ยูดานิส อูกัส นายมากับดวง แต่จะเฮงหรือไม่ 21 สิงหาคมนี้ มีคำตอบใหห้  จร้า..
 
 
Boxing Highlights TV
 
 
 
@ News  Photo Credit :: tchannel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version