Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# *หมดกัน* ซาเวซ จู แพ้ลอก-ลาย พ่อกู้ชื่อ หวิดยกทีมแพ้!!(มีคลิป)

<<>>มหกรรมขายความดังของตำนานมวยเมืองเม็กซิโก ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ ที่สามารถลากเอาลูกไม้ที่ตกไม่ไกลต้น นัก อย่างเจ้าลูกชายตัวแสบ โอมาร์ ชาเวซ และฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ ด้วยเฉพาะ เจ้าซาเวซ จู แล้ว ตัวนี้จอมสร้างวีรกรรมให้กับต้นตะกูลอย่างแท้จริง งานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้อย่างแน่นอน หากทางPPV ไม่เล่นด้วย กับการคัมแบ็กอีกครั้งของตำนานมวยอย่าง ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ ในวัย58 ปี พร้อมกับลากเอาลูกชายมาขึ้นเวที เรียกกะตางค์จากแฟนคลับ
 
 
 
 
ล่าสุด..จบลงไปแล้ว กับมหกรรมไฟต์ ซาเวซ โชว์ ถือว่างานนี้ โจทย์ใหญ่น่าจะเป็นผู้พ่อที่คัมแบ็ก แต่กับลูกๆคือของแถม ผลการชก จึงต้องเป็นท่านพ่อนะแหละ ต้องช่วยกู้หน้าตัวเอง แทน..แฮ่..
 
 
 
เริ่มจากการขึ้นเวทีของเจ้า โอมาร์ ชาเวซ ที่ประกบได้น่าสนใจเมื่อคู่ชกของเขาคือพี่ชายมวยดัง คาเนโล่ อัลวาเรซ เจ้า รามอน อัลวาเรซ เกมบนเวที ถึงว่าสนุก วัวเคยขา ม้าเคยขี่ เพราะรามอนถึงจะไม่ฮอตสุดเหมือนน้องชาย แต่กับไฟต์นี้ชกเได้สูสีเป็นพระเอกเลย เก็บแต้มจบเซตเอกฉันท์  73-80, 73-79 และ 72-80  ซิวชัย และคู่นี้คงจะพอแล้วนะ เพราะชกกันมาตั้ง3ครังแล้ว จบ
 
 
 
คู่สองรองคู่เอก เป็นหน้าที่ของตัวแสบ ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ จูเนียร์ อดีตแชมป์โลก ประกบได้แบบดราม่า ขึ้นชกกับตำนานมวย UFC แอนเดอร์สัน ซิลวา วัย 46 ปี ตัวดังเก่งบราซิล มีสถิติชกสากล ชนะ 1 แพ้ 1 สำหรับคู่นี้จะชกกันในพิกัดรุ่นแคชเวท 182 กำหนด 8 ยก ก่อนการชกตามทำเนียม ซาเวซ จู ทำเรื่องอีกจนได้ เมื่อเขาไม่สามารถทำน้ำหนัก เกินไป 2.4 ป. แถมไม่ยอมลดแต่ยอมเสียค่าปรับ เป็นเงินถึง 100,000 $ (ประมาณ 3 ล้านบาท) อือฮือ..
 
 
 
 
 
 
ส่วนเกมบนเวที ยิ่งแล้วใหญ๋ แม้จะเจอกับนักมวยจาก URC ที่ชกมวยสากลแค่หนึ่ง แต่ซาเเวซจูกลับทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยิ่งชกยิ่งเหมือนไม่ได้ซ้อมมา ตะปัดตุแป๋ โดนซิลวา เล่นลิงหลอกเจ้า ยั่วจนได้ผล ซาเวซโหมใส่จนถ่านหมด ท้ายๆยังเกิดแผนแตกอีก หันมาฟ้องกรรมการ ตะหวิงๆ จนจบเกมพ่ายไปแบบซิลๆหมดฟอร์มแชมป์โลก 75-77, 77-75, 75-77  ขายหน้านิดๆ หนทางจะกลับมาดูมืดมล
 
 
 
 
มาสู่่คู่เอก ขายได้ ท่านพ่อ ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวซ ที่ขึ้นมาซดกับรุ่นลูก บุตรแห่งมาโช่แมน เฮ็คเตอร์ คามาโช จูเนียร์  ไฟต์นี้จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติของ Chavez อดีตแชมป์โลกสามรุ่นชาวเม็กซิกันต่อ เฮ็คเตอร์ คามาโช ผู้พ่อที่เคยแพ้คะแนนให้ Chavez ในปี 1992 โดยตัว คามาโช ผู้พ่อได้เสียชีวิตไปแล้วในปี 2012 หรือ 2 ปี นับตั้งแต่ไฟต์สุดท้ายของเขาในอาชีพมวยสากล เกมบนเวที สมเป็นคำนามมวย เดินหน้าลืมแก่ขึ้นซดกับคามาโชจู แบบได้เสีย เป็นที่น่าหวาดเสียวเมื่อนึกถึงอายุท่าน จัดเต็ม ไม่มีกั๊ก คืนกำไรให้กับแฟนคลับอย่างสาสม มีครบทุกรสชาด ย้่ว โทสะ สะแกะสะเกา มีครบ จบเกมจบกัน เพราะเป็นการชกโชว์่เสมอไปแบบประทับใจ..เยี่ยม ชมคลิป
 
 
 
 
SPORTS PINOY
 
 
 
Tim Ve Tuoi Tho
 
 

@ News Photo Credit : fightnews.com/KOMTHAi

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version