Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# “ช็อกโกลาลิโต้” ยังน้อยใจ ประกาศจะแขวนนวม !!(ชมคลิป)

<<>> ขออีกเม็ด..หลังจากเข็มขัดศึกล้มแชมป์โลก WBC-WBA พิกัด 115 ปอนด์ ถูกรวบไปคาดเอว ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า คนเดียว หลังชนะคะแนน โรมัน กอนซาเลซ ไม่เอกฉันท์ เมื่อวันอาทิตย์ 14 มี.ค.64 (ตามเวลาไทย) เรื่องดูท่าว่าจะราบรื่นเมื่อไมค์จ่อปาก เอสตราด้า ให้สัมภาษณ์บนเวทีว่า ไฟต์ต่อไปของยอดมวยเม็กซิกันอย่างเขา จะต้องป้องกันภาคบังคับกับ “ศรีสะเกษ” นักชกไทย แต่พอถึงคิว โรมัน ยอดมวยนิคารากัวบ้าง ผู้แพ้ร่ำไห้คาใจ
 
 
 
 
sport.sanook
 
 
เพราะคะแนนจาก คาร์ลอส ซูเคร ท่านเปาชาวเวเนฯ กลับแหวกแนวให้ ตนแพ้ถึง 111-117 แต้ม ได้อย่างไร (หลังจากอีกสองเสียงให้คะแนนเท่ากันฝั่งละคน 115-113) แถมเมื่อเข้าห้องพักนักมวย “ช็อกโกลาลิโต้” ยังน้อยใจถึงประกาศจะแขวนนวมเอาดื้อๆ !!
 
 
สื่อฝรั่งภาคละตินและอเมริกัน ยิ่งพากันตกใจ รวมทั้งตัว เอสตราด้า แชมป์โลก 2 สถาบัน เพราะนั่นหมายถึง ศึกกำปั้นที่แต่ละคนจะทำเงินค่าตัวร่วมๆล้านเหรียญสหรัฐในภายภาคหน้าอาจจะสูญสลายหายไปในพริบตา
เอสตราด้า จึงให้สัมภาษณ์แบะท่าต่อมาว่า “จริงๆแล้ว ผมก็อยากแก้มือภาค 3 เลยกับ โรมัน (ทั้งคู่เคยแพ้ชนะกันมาคนละครั้ง) เพราะการชกกับศรีสะเกษ ซึ่งเป็นมวยซ้ายนั้นชกยากกว่า”
 
 
ฮั่นแน่ !! พูดอย่างนี้ออกมาได้อย่างไร ??
ซึ่งทีมงานฝ่ายไทย ลูกชาย “เสี่ยฮุย” ก็โต้ตอบผ่านโซเชียลออนไลน์ ให้สื่อฝรั่งอย่าง Boxing Scene แทบจะทันควัน ในนามศรีสะเกษใจความตามสำนวนไทยว่า
 
 
 
 
  ” (เอสตราด้า) ควรจะเคารพสัญญาใจที่ให้ต่อกัน และคำนึงถึงศักดิ์ศรีแชมเปี้ยนโลก แล้วควรจะเลือก ไปฟาดปากกันเสียทีภายในกลางปีนี้ อย่ามาบิดพลิ้ว”
 
ถึงชม.นี้ต้องวัดใจว่า วาจาของประธานสภามวยโลก WBC จะศักดิ์สิทธิ์อยู่หรือไม่ และที่สำคัญ เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ คนจัด จะเลือก เอสตราด้า ชกกับใคร ??
งานนี้รอวัดใจอีกไม่กี่วัน ชัดเจน !!
 

Julie Dimatteo
 
 
@ News  Photo Credit :: Sodsroi Sawsangvean
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version