Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# อั้นไม่อยู่ ลุมพินีคัมแบ็ค ยิงสด 3วันเต็ม..อิ่ม!!

<<>> 24 ก.พ. 2564 ณ ห้องประชุม​สนามมวย​เวที​ลุมพินี​ราม​อินทรา พล.ท.สุชาติ​ แดง​ประไพ​ นาย​สนาม​มวยลุมพินี​เป็นประธานการประชุมใหญ่​ หลายฝ่ายเพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาจัดมวยอีกครั้ง​

 

 

หลังจากจบการประชุมผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก โปรโมเตอร์ชุ้นเกียรติเพชร พีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ ผู้จัดศึกเกียรติเพชรซึ่งวันนี้ได้เดินทางร่วมประชุมที่สนามมวยลุมพินีด้วย ได้ใจความว่า นายสนามมวยลุมพินีได้ให้นโยบายกับผู้เข้าร่วมประชุมว่าจะผลักดันส่งเสริมให้เวทีมวยลุมพินีก้าวไปสู่ระดับโลก มวยไทยเป็นศิลปะประจำชาติไทยที่ชาวต่างชาติรู้จัก มวยไทยเป็นศิลปะการต่อสู้ที่ใช้อาวุธได้ครบทุกส่วนของร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ฉะนั้นทางสนามมวยก็ต้องส่งเสริมและอนุรักษ์เอาไว้

 

อีกหนึ่งประเด็นสำคัญก็คือการกลับมาจัดแข่งขันมวยไทยที่สนามมวยลุมพินี เรื่องนี้โปรฯชุ้นเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางสนามมวยมวยจะกลับมาแข่งขันในวันอังคารที่ 9 มีนาคมนี้ (2564) และมีการถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 เวลา 20.20น. ซึ่งทางป๋าชุ้นก็ยืนยันว่าตนเองนั้นพร้อมจัดคู่มวยในวันที่9ทันที ไม่เกินสัปดาห์นี้จะคลอดโผคู่มวยออกมาให้ได้ทราบ

 

 

สำหรับการกลับมาจัดแข่งขันอีกครั้งของเวทีมวยลุมพินีจะอนุญาติให้แฟนมวยเข้าชมได้ 20-50เปอร์เซ็นต์ของความจุสนามตามนโยบายของศบค. และจะมีการถ่ายทอดสดทุกรายการที่จัดแข่งขันที่เวทีมวยลุมพินีในวันอังคาร, วันศุกร์ และวันเสาร์ โปรแกรมถ่ายทอดสดของสนามมวยเวทีลุมพินี

 

– วันอังคาร ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 เวลา 20.20-22.00น.

 

– วันศุกร์ ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 เวลา 20.20-22.00น.

 

– วันเสาร์ ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 เวลา 14.00-16.00น. และถ่ายทอดสดช่อง PPTVHD เวลา 16.00-18.00น.

 

ส่วนแผนการถ่ายทอดสดเพิ่มเติมในวันอังคารและศุกร์ เวลา 18.00น. ทางnewtv ขณะนี้อยู่ในช่วงการเจรจา

 

 
 
@ News  Photo Credit : smmsport.com

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version