Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# เอาอีก..“รถถัง” ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ก่อน MMA !!

<<>> เส้นเดียวไม่พอ “รถถัง” ขอสอง! อ้อนขอเป็นรายต่อไปที่จะได้ขึ้นชิงเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับใครก็ตามที่จะได้นั่งบัลลังก์ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” นักชกไทยที่อัปค่าตัวขึ้นมาเป็นหลักล้านในวันนี้ ตั้งแต่เข้ามาอยู่ในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ ด้วยการโชว์ลีลาถูกใจตลาด ออกอาวุธแบบไม่กั๊ก บู๊ดุดัน และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมในทุกไฟต์

 

 

หลังจากที่เจ้าตัวกำชัยชนะแบบไร้พ่ายติดต่อกันถึง 8 ไฟต์ใน วัน แชมเปียนชิพ ก็ได้รับคัดเลือกให้เป็นนักชกไทยเพียงคนเดียวที่จะได้โชว์ผลงานผ่านทีวีอเมริกาในช่วงไพรม์ไทม์ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นการขยายฐานแฟนคลับไปสู่แฟน ๆ ในประเทศใหญ่อย่างอเมริกา เพราะได้ชกอยู่ในรายการเดียวกับนักสู้ชื่อดังตัวท็อปเจ้าถิ่นทั้ง ดิมิเทรียส จอห์นสัน และ เอ็ดดี อัลวาเรซ 

แต่ถึงอย่างนั้น รถถัง ก็ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายใหม่ คือการได้ชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต เพราะหวังจะได้ครองสองเข็มขัดใน วัน แชมเปียนชิพ

 

 

แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต รถถัง เตรียมตัวเปิดศึกแรกรับปี 2564 ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ในศึก ONE: FISTS OF FURY โดยชิมลางชกคิกบ็อกซิ่งไฟต์แรกใน วัน แชมเปียนชิพ กับนักชกหนุ่มชาวสเปน “อเลคานโดร ริวาส” ซึ่งมาประเดิมศึกแรกใน “บ้านแห่งศิลปะการต่อสู้” วัน แชมเปียนชิพ

ขณะเดียวกันด้านคู่เอกของรายการมี “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ขึ้นป้องกันตำแหน่งกับยอดมวยจอมเตะจากบุรีรัมย์ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ซึ่งทำให้คนไทยได้ลุ้นว่า สยามประเทศจะถือกำเนิดแชมป์โลก ONE คนที่ 9 หรือไม่

 

 

อย่างไรก็ตาม รถถัง หมายมั่นปั้นมือไว้ว่าจะคว้าเข็มขัด ONE คิกบ็อกซิ่งมาครองตั้งแต่เนิ่นนาน แม้จะมีอาการเซ็ง ๆ เล็กน้อยที่การชิงแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งไฟต์นี้ยังไม่ใช่ทีของตน แต่เจ้าตัวก็ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมชาติอย่าง ซุปเปอร์เล็ก ได้ขึ้นชิงแชมป์โลก ONE บ้างหลังจากที่สร้างฟอร์มไร้พ่ายมาถึง 4 ไฟต์

และไม่ว่าเข็มขัดเส้นนี้จะตกอยู่ในมือใคร หลังจากจบศึกวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ รถถัง ก็ประกาศขอให้ถึงคราวของตนบ้างที่จะเป็นผู้ท้าชิงคนต่อไป

 

“อีกสักเส้นจะได้หายเหนื่อย”

 

“ผมจะมีการชกในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งรุ่นน้ำหนักเดียวกับผมมี ซุปเปอร์เล็ก ขึ้นชิงแชมป์คิกบ็อกซิ่ง ผมจะรอดูว่าใครจะเป็นผู้ชนะ และผมก็จะขอชิงทั้งคู่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ถือเข็มขัด ผมก็จะโชว์ฟอร์มในวันนั้นให้ดี ให้เข้าตา เพื่อจะได้ขึ้นไปชิงแชมป์เป็นคนต่อไปครับ”

ไม่ว่าแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” จะได้นอนกอดเข็มขัดตามเดิม หรือจะเป็น “ซุปเปอร์เล็ก” ที่กระชากเข็มขัดมาครอง หลังศึก ONE: FISTS OF FURY 26 กุมภาพันธ์นี้ การจะได้เห็น รถถัง เป็นผู้ท้าชิงคนต่อไปกับใครก็ตาม ถือเป็นดรีมไฟต์ของคนทั่วโลก แค่คิดก็สนุกแล้ว!

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version