Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

อิโอกะน้อยชิงเรเบโค เมษานี้..

-@@- มีรายงานจข่าวลึกแต่ไม่ลับ..แลบออกมาจากวงมวยเมืองยุ่น ถึงศึกครั้งใหม่ของเจ้า อิโอกะน้อย คู่ปรับเก่าของอำนาจ โดยงานนี้แหล่งชัี้ชัดไปที่การขึ้นชิงแชมป์โลกอีกครั้งเป็นเส้นที่3 หลังจาก เมื่อต้นปีที่แล้วเขาไม่สามารถทำฝันให้เป็นจริงชวดกับการงาบเข๋็มขัดในรุ่นฟลายเวตของ IBF ได้ ทังๆที่หวังสุดเกินร้อย แต่สุดท้าย ก็บัวแล้งน้ำ..

 

 

 

แต่กับต้นปีแพะ..เอาอีกแล้ว.. อิโอกะบอกไม่ยอม ตูจะต้องเอาให้ได้ งวดนี้ขอเปลี่ยนสถาบัน โดยไม่ยักจะคิดแก้มื้อกับอำนาจเราอีก โฟกัสไปที่คู่ปรับเก่าของยอดมงคล ที่พึ่งจะเสร็จศึกไปหมาด  ฮวน คาร์ลอส เรเบโค แชมป์โลก ฟลายเวต WBA ตัวจริงวัย 31 ปี ของอาร์เจนตินา เมื่อทีมงานส่องแล้วส่องอีก ตัวนี้น่าจะกินนิ้ม หากจะเทียบอายุ หนุ่มชนเก๋า 55.5.

 

 

 

ไฟต์นี้ถ้าจะให้ชวร์ ต้องนำมาจัดในบ้าน (ความคิดนี้เหมื่อนใคร..หว่า..) โดยจะลงโปรแกรมไว้ประมาณเดือนเมษายน จัดเป็นรายการใหญ่ เพราะจะมีเจ้า เรียว มิยาซากิ  ขึ้นชกไต่โลกด้วย..ที่นี้เราลองมาดูกันว่า เรเบโค จะออกจากถ้ำล่าเงินเยนหรือไม่ เพราะล่าสุด..เหมื่อนจะห่วงๆเข็มขัดเส็นนี้ไม่เบา หากจะเทียบกับการป้องแชมป์กับ ยดอมงคลของเรา ที่ยอมเสียเงินจัดเองในบ้าน……เอ้า..ลุ้น…ลุ้นกันไป…..คับ…(เรเบโค เคยมาป้องในยุ่นแล้วมีโชค กินทั้งเงิน ของก็ไม่เปลี่ยนมื้อ….อิ..ไฮ้..)

 

 

 

credit news – www.asianboxing.info

credit image – www.zimbio.comwww.tumblr.com

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version