Site icon มวยสากล มวยโลก มวยไทย

# 16 นับ 16 น็อก ยก1 ยังฉลุย เอ็ดการ์ เบอร์แลงก้า เช้านี้..(มีคลิป)

<>> เอ็ดการ์ เบอร์แลงก้า นักชกสหรัฐ วัย23ปี เจ้าของกำปั้นดินระเบิด สถิติสวยไร้พ่ายชนะรวด15 ไฟต์ 15น็อก และที่สำคัญน็อกคู่ต่อสู้ในยกแรกทั้ง 15ไฟต์ สุดยอด เบอร์แลงก้าอยู่ในแผนสร้างของท็อปแร้งอย่างมีขั้นตอน ไม่รีบร้อยเป็นไปตามสเต็ป เพื่อหวังจะสร้างสถิติน็อกแรก ไร้พ่าย มากสุด 
 
 
 
 
 
เข้านี้ ลงโปรแกรมขึ้นเป็นคู่รองในรายการของท็อปแร้ง (12 ธันวาคม) ขึ้นไปเจอกับของแข็งอย่าง อูลิเสส ชิเออร่า  นักชกอเมริกันเจ้าของสถิติ ชนะ 15 แพ้ 1 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้น็อคใครในชีวิต โดยทั้งคู่จะชกกันในพิกัดรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ถือเป็นด่านที่หนิพอสมครว เพราะตามแพลนที่ตั้งไว้ หาก เบอร์แลงก้าสามารถผ่านไฟต์นี้ไปได้ ลุงบ็อบ สั่งเดินหน้าเต็มสูบ อัพเกรดให้ขึ้นชก Main even ของรายการ เพือเตรียมเป็นคู่เอก เรียกเครดิส ไร้พ่าย น็อก1 ฉลุย..ลุ้นกัน..
 
 
 
 
ล่าสุด..ผลการชกมาแล้วครับ เขาเกือบจะเสียสถิติแล้วแท้ๆ แต่เพียงแค่ 20 วินาทีจะหมดยก ทิ้งซ้ายเอาชนะน็อค อูลิเสส เชียร่า ลงไปกองกรรมการไม่นับ ยุติการชกทันที ทำสถิติน็อคยกแรกรวด 16 ไฟต์ อีกแค่ 2 ไฟต์จะทำสถิติเท่าเอ็ดวิน บาร์เลโร่ ทันที ส่วนสถิติโลกเป็นอาลี เรย์มี่ นักมวยชาวเยเมนที่ 21 ไฟต์ ..ชมคลิปกันครับ
 
 
 
haNZAgod
 
 
@ News  Photo Credit ::STAR Boxing News/Toprank

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments

Exit mobile version