<<>>ศึกยอดมวยโลกWBC ASIA ของค่ายแคมป์เพชรยินดีผ่านไปแล้วโดยดี ไม่มีรายการรถคว่ำกลางทางแต่อย่างไร จะมีเสียวหน่อยๆก็ตรงที่ เจ้าเพชร ซีพีเอฟ ที่เดินหน้าหวังฆ่าลูกเดียว แต่ลูกหลานโคไมนี่ ฮึดสู้หลับหูหลับตาสวนตูนเดียวได้เรื่อง หล่นเลยนิ ดีนะที่ความเป็นมวยของเรายังเหนือกว่าไม่งั้น หมอบตร์ทอง ไม่รับเย็บ นะครับ…แฮ่ 

ในภาพรวมของการจัดศึกให้ขุนพลในคาถาได้ออกมา เอ็กโซเซ่ต์ ถือเป็นการที่ที่สุด ในยามวิกฤตโควิต-19 อย่างน้อยๆ พวกเขาเหล่านั่นก็จะได้มีปัจจัยผ่านมือบ้าง ยิ้มบ้าง แต่โฟกัสของงานนี้มุ่งไปที่เจ้าเพรชมณี ซีฟีเอฟ บอสใหญ่คิดอะไรอยู่หรือเปล่าที่โหลดลงมาถึงขณะนั่น  ส่วนไอเดียเริ่ดต้องยกให้ต้นคิดที่นำเอาทรัพกรของตนที่มีอยู่ ออกมาสร้างชื่อ โปรโมดแบบน่าอิจฉา กับสองแชมป์โลกคงกระพัน น้อย-นูน วันเฮง-น็อคเอาท์ ซูฮกๆ  เยี่ยมเลยละครับกับโปรเจกต์นี้  

 

 
สรุปผลการชก เพชรมณี ชนะทีเคโอ แสนทนง (จับแพ้)ไปในยกที่4
 
ส่วนผลคู่อื่นๆก้องฟ้า ซีพีเอฟ ชนะคะแนน ซากาเรีย ไมรี่ (เบลเยี่ยม),เพชร ซีพีเอฟ ชนะน็อก มอสตาหาร์ ทัพโตซาเดย์ (อิหร่าน)ยก3,ยอดมงคล ซีพีเอฟ ชนะน็อก แรมโบ้ สิงห์มนัสศักดิ์ ยก2,นอกจากนั้นยังมีการอุ่นเครื่องคู่พิเศษเพื่อเตรียมทดสอบร่างกายเรียกความฟิตก่อนจะป้องกันแชมป์ในปลายปีนี้ระหว่าง วันเฮง ซีพีเอฟ เสมอ น็อค์เอาท์ ซีพีเอฟ

 

ป.ล. คู่ของเพชรและก้องฟ้า น่าเสียดายที่ผมอัดไม่ทัน เพราะไฟเจ้ากรรมดันมาดับ จากสาเหตุฝนฟ้าคนอง เสียนิ…

 

 

@ news image credit :: เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/KOMTHAI

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments