<<>>  วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ WBC เอเชียรุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ เผชิญหน้ากับ คุย ซู ผู้ท้าชิงเจ้าถิ่น แล้ว รูปร่างได้เปรียบ พร้อมป้องกันแชมป์ครั้งแรก ในวันอังคารที่ 20 มีนาคมนี้ ณ เมืองเซินเจิ้นประเทศจีน น้ำหนักเกินพิกัดม1 ปอนด์ไร้ปัญหา “โค้ชแหลม”” พ.ต. สุภาพ บุญรอด มั่นใจเอาชนะป้องกันแชมป์ได้แน่นอน

 

29019387_2017698171592718_632797417_n

   

    แชมป์ WBC เอเชียรุ่น featherweight 126 ปอนด์ นักชกรูปหล่ออนาคตไกลในสังกัดเพชรยินดี วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ คคุย ซู  ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากันแล้ว เป็นครั้งแรกหลังจากที่เจ้าของตำแหน่งแชมป์ชาวไทยเดินทางถึง แดนมังกร โดยนักชกไทยมีโครงสร้างได้เปรียบ สูงยาวกว่าชัดเจน ขณะที่น้ำหนักตัวของวันชนะไม่มีปัญหาเกินพิกัดเพียง 1 ปอนด์เท่านั้น

 

 
 

     

“วันชนะเป็นนักมวยที่มีความรับผิดชอบ มุ่งมั่นทุ่มเทและตั้งใจในการฟิตซ้อมมาก การชกครั้งนี้ไม่มีอะไรน่าหนักใจ แม้จะเป็นการชกนอกบ้านแถมต้องเจอกับคู่ต่อสู้เจ้าถิ่น ผมมั่นใจครับว่าการฟิตซ้อมและสภาพร่างกายของเราดีกว่าน่าจะเอาชนะป้องกันแชมป์ลงมาได้ ส่วนน้ำหนักตัวตอนนี้เกินเพียง 1 ปอนด์เท่านั้น ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ” โค้ชแหลม เผย รายการนี้จะมีขึ้น ในวันอังคารที่ 20 มี.ค.ที่ เซินเจิ้น ประเทศจีน ไม่มีการถ่ายทอดสดกลับเมืองไทย แต่สำหรับผลการชกเราจะรายงานให้ทราบอย่างแน่นอน…

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments