<<>> แถลงข่าว เพชรยินดี เดินหน้าดันสุดตัว ส่ง วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์ WBC เอเชีย รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ อุ่นหมัดกับ ขุนคีรี ว.วิศรุต ร่วมรายการ สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์ WBC เยาวชน รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ กับ แฟรงกี้ โรฮี นักชกแดนอิเหนา ในศึกยอดมวยโลก WBC วันศุกร์ที่ 23 ก.พ. นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ร.ร.บางมดวิทยา “สีสุกหวาดจวนอุปถัมภ์” ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดเวลา 14.00-16.00 น. เสี่ยตังค์เผย วันชนะเตรียมเปิดศึกสายเลือดกับ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม เพื่อพิสูจน์ตนเอง ขณะที่สิงห์สายัณห์ลุ้นติดอันดับท็อป 15 ในสภามวยโลก

 

116312

 

 “เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ได้เผยว่า ในรายของสิงห์สายัณห์นั้น จำเป็นต้องเน้นโชว์ฟอร์มให้สวยเข้าตากรรมการ เนื่องจากหลังจากการป้องกันแชมป์ครั้งนี้แล้ว ตนจะเสนอชื่อเข้าอันดับโลกของสภามวยโลก WBC ซึ่งคาดว่าน่าจะติดท็อป 15 ทั้งนี้ต้องผ่านไฟต์นี้ไปก่อน ในส่วนของวันชนะนั้น เป็นนักชกดาวรุ่งที่ต้องจับตาเป็นพิเศษ เพราะคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็นนักชกระดับซูเปอร์สตาร์ โดยไฟต์นี้จะอุ่นเครื่องกับนักชกไทย และหากผ่านไปได้

 

 

ไฟต์ต่อไปวันชนะจะต้องพิสูจน์ตนเองด้วยการเปิดศึกสายเลือดกับ พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม อดีตแชมป์ PABA รุ่นแบนตั้มเวต และเคยชิงแชมป์โลก WBA กับ ไดกิ คาเมดะ มาแล้ว ซึ่งถือเป็นด่านสำคัญที่วันชนะจะต้องผ่านไปให้ได้ ฉะนั้น วันที่ 23 ก.พ. นี้ถือเป็นไฟต์สำคัญของนักชกในสังกัดทุกคน ก็ขอให้แฟนมวยชาวไทยคอยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้เพชรยินดีต่อไป มั่นใจว่าจะต้องมีแชมป์โลกในสังกัดเพชรยินดี เกิดขึ้นอีกแน่นอน

 

 

news_RqiVuLqJzr175607_262

 

  

 สำหรับคู่มวยในรายการมีดังนี้ พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท (เพชรยินดีอะคาเดมี่) อุ่นหมัด 8 ยกกับ โดมี โดเนเคบ้า (อินโดนีเซีย), สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์เยาวชน WBCรุ่น 115 ปอนด์กับ แฟรงกี้ โรฮี ผู้ท้าชิงจากอินโดนีเซีย, สะท้านเมืองเล็ก ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง 8 ยกกับ ยอดขุนทัพ ป.ภักดี และ วันชนะ ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่อง 8 ยกกับ ขุนคีรี ว.วิศรุต

 

Siamsport_LOGO
 
@ News  Photo Credit : siamsport.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments