<<>> จากกรณี หลุยส์ เนรี่ แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตั้มเวต ชาวเม็กซิกันคนล่าสุด ตกเป็นผู้ต้องหากรณี ถูกตรวจพบมีสารกระตุ้นต้องห้ามในร่างกาย หลังแย่งแชมป์โลกมาด้วยการชนะน็อก ชินซึเกะ ยามากานากะ เจ้าของตำแหน่งคนเดิมชาวซามูไร หมดทางสู้ยกที่ 4 เมื่อกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา กรณีดังกล่าวเกี่ยวเนื่องกับนักมวยไทยอาจส่งผลดี จากการเปิดเผยของ “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี เผยว่า เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์เยาวชนสภามวยโลก ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของแบนตั้มเวต WBC
10712994_648334711946092_1015477429149777736_n
                 The Champion – Thailand
              ขณะที่ เอ็มมานูเอล แชมป์ละตินสภามวยโลก ชาวเปอร์โตริกัน รั้งอันดับ 2 ของรุ่น ในขณะที่อันดับ 1 นั้น”ว่าง” ซึ่งตามระเบียบการจัดอันดับในเดือนใหม่ มีแนวโน้มสูงที่อันดับของนักชกไทยจะต้องเขยิบขึ้นสูงไปอีก และน่าจะมีสิทธิ์ได้ชิงแชมป์”ว่าง”เส้นนี้ หาก เนรี่ ถูกปลดจากตำแหน่งจริง อย่างไรก็ตามระหว่างรอฟังผลชี้ขาดจากสภามวยโลก นั่นหมายถึงโอกาสที่ เพชร จะได้ชิงแชมป์โลกสถาบันใหญ่นั้นคืบใกล้เข้าไปทุกขณะ
            ส่วนความคืบหน้า พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท เพื่อนร่วมค่ายอีกรายจะเดินทางวันที่ 7 ก.ย.นี้ เพื่อไปชิงแชมป์ องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นไลต์ฟลายเวต กับ โคเซอิ ทานากะ เจ้าของตำแหน่งชาวซามูไร ที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันพุธที่ 13 ก.ย.นี้ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 17.50-18.50 น. จากการเช็คสภาพอากาศล่าสุด ราว 27 องศา ซึ่งเย็นสบายไม่น่ากังวลแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีกองเชียร์ชาวไทย ซึ่งทำงานและเปิดค่ายมวยอยู่ในญี่ปุ่น พร้อมต้อนรับเป็นอย่างดี ในเรื่องสถานที่ซ้อมและอาหารการกิน

 

@ขออภัย โฆษณามารบกวน แต่ถ้าไม่มีเขาวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะไม่มีไทยเรค ดูนิดนะคับ

diamon480

@ news –image credit ::  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/นายสังเวียน

 

พิมพ์ข้อความ…
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments