<<>> รอนด้า เราซี่ย์ นักสู้ไร้พ่ายคนดังแห่ง UFC นอกจากหน้าดุแล้วยังชกดุอีกต่างหากถล่มคู่ต่อสู้แพ้ราบคาบไม่ครบยกทุกไฟท์ แทบทุกคนคิดว่าเธอคงจะเอาชนะ ฮอลลี่ โฮล์ม ได้แน่ๆ   รวมทั้งยอดเทรนเน่อร์ เฟรดดี้ โรช ด้วย แต่ชกกันจริงๆแล้วไม่เป็นเช่นนั้นกลับกลายเป็น โฮล์ม สามารถควบคุมเกมส์การชกได้ดีกว่า จากจังหวะฟุตเวิร์คหลบหลีกไม่ยอมปะทะด้วยแถมยังปล่อยหมัดได้อย่างแม่นยำเล่นงานจน เราซี่ย์ เข้าไม่ถึงตัว สุดท้ายเจอลูกเตะเต็มๆเข้าที่ซอกคอแล้วโดนตามซ้ำเลยแพ้น็อคไปในยกที่ 2 อย่างชอกช้ำระกำใจ

 

HOLLYWOOD, CA - FEBRUARY 17:  Boxing trainer Freddie Roach poses for a portrait at Wild Card Boxing Club on February 17, 2015 in Hollywood, California.  (Photo by Jonathan Moore/Getty Images)

 

ประวัติย้อนหลังของ ฮอลลี่ โฮล์ม ก็ไม่ธรรมดาเป็นถึงอดีตนักมวยสากลระดับแชมป์โลก WBF2รุ่นมีสถิติในการชกมวยสากลสวยหรู33-2-3 , 9 Kos.ก่อนหันเหมาชกมวย MMA อย่างจริงจังในปี2013ซึ่งมีสถิติในการชก MMA รวมไฟท์นี้ชนะรวด10-0-0

 

“ผมคิดว่า เราซี่ย์ จะชนะแน่นอนเพราะเธอคงจะใช้การต่อสู้ภาคพื้นดินที่ถนัดเล่นงาน โฮล์ม และเอาชนะได้อย่างไม่ยากเย็นคงคล้ายๆไฟท์ที่  *เจมส์ โทนี่ แพ้ต่อ แรนดี้  คูเจอร์  อีกอย่างผมไม่ค่อยมั่นใจในตัว โฮล์ม ว่าเจอการต่อสู้แบบประชิดติดตัวแบบ MMA แล้วจะเอาตัวรอดได้อย่างไร? แต่ในการชกมวยสากล โฮล์ม ทำได้ดีมากโดยชนะมาถึง 33 ครั้งซึ่งแสดงให้เห็นถึงทักษะการชกมวยที่ดีมาก ” โรช  ให้ความเห็นหลังเกมส์การชก

 

            *เจมส์ โทนี่ เคยชกมวย MMA และแพ้น็อคต่อ แรนดี้  คูเจอร์  แค่ยกแรกจากการโดน แรนดี้ จับปล้ำอย่างรวดเร็วและสู้กันที่ภาคพื้นดินเป็นหลัก

 

“ หล่อน(โฮล์ม) ทำให้เธอ (เราซี่ย์) กลายเป็นนักมวยสมัครเล่นไปเลย เพราะเธอขาดทักษะในการชกมวย เธอมีดีแค่การต่อสู้ภาคพื้นดิน ใน MMA คุณต้องมีครบทุกอย่างถึงจะสู้เขาได้ เพราะมันเหมือนกีฬาที่แตกต่างกัน 3 อย่าง (หมัด+ฟุตเวิร์ค=มวยสากล , เตะ=มวยไทย , ปล้ำ=มวยปล้ำ) รวมกันอยู่ใน MMA  ผมคิดว่าไฟท์นี้หล่อนโดนสอนเชิงแค่เบาะๆเองนะ “  โรช  กล่าวผ่านBoxingScence.com

 

สองวันที่ผ่านมา โทรศัพท์ของ โรช ดังตลอดเวลา เพราะมีข่าวลือว่า โรช จะไปร่วมงานกับ เราซี่ย์  ในภารกิจที่จะช่วยสอนให้ เราซี่ย์  มีทักษะในการชกมวยให้ดีขึ้น (มวยสากล)

 

tnews_1447595088_8690

 

“ มีคนโทรเข้ามาหาผมมากจริงๆ  แล้วก็ถามแต่คำถามเดิมๆซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่า คุณจะไปสอนหล่อนใช่ไหม? คุณจะไปสอนหล่อนใช่ไหม? ผมไม่ได้บอกอะไรกับใครเลยและเรื่องนี้ก็ไม่มีใครติดต่อผมด้วย จริงๆสาบานได้เลย “ โรช กล่าวยืนยัน

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clipwww.boxingscence.com  / BOX MANboxingboy2015.activeboard.com / www.news-lifestyle.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments