<<>>> หลังจากศึกเดิมพันเงินล้านประวัติศาสตร์ ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ พบ จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน ชกกันสุดมันสมศักดิ์ศรีแต่ไม่มีใครได้เดิมพัน 1 ล้านบาท เพราะจบครบ 12 ยก ไม่มีใครน็อกใครได้ เมื่อ 24 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยกองทัพอากาศวศธูปะเตมีย์

โดยเกมการชกที่ออกมาสนุกสูสีดุเดือด เป็นที่พอใจของแฟนมวยทั่วประเทศ และมีการเรียกร้องอยากให้มวยทั้งคู่มาชกกันอีกครั้ง เพราะถือว่าเสมอกันอยู่ควรจะมีภาค 2 ตัดสิน หมือนคู่มวยระดับโลกหลายๆคู่ที่ชกกันสนุกแฟนมวยประทับใจ ทั้งนักมวยทั้งสองต่างก็เป็นนักมวยที่มีฝีมือดีคุณภาพดีมากๆ

 

 

ล่าสุด “เสี่ยเอี๊ยง” ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ของจอมโว เผยเกี่ยวกับอนาคตของนักชกเบอร์หนึ่งในสังกัดว่า จอมโว ทำหน้าที่ได้ดีเป็นที่พอใจมาก ปีหน้าอันดับโลกต้องเลื่อนสูงขึ้นไป จนถึงท็อป 5 แน่ แต่ตนคงไม่รอถึงไฟต์บังคับแน่นอนเพราะตนได้ไปเจอกับผู้จัดการของอาเต็ม ดาลาเคียน แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ชาวยูเครน ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้วได้คุยกันว่าหาก ดาลาเคียน เสร็จสิ้นจากการป้องกันตำแหน่ง ในเดือนหน้า ที่ประเทศอังกฤษทางจอมโวสนใจจะท้าชิง โดยพร้อมไปชกทุกที่ในโลก

 

 

ส่วนรีแมตช์ภาค 2 กับธนันชัย ที่บรรดาแฟนมวยในโลกโซเชียล เรียกร้องกันมานั้นหากว่าทาง “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐุวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น พร้อมขอให้สะกิดมา ตนก็พร้อมจะให้เปิดศึกกันอีกครั้งแน่นอน

ขณะที่ “เสี่ยฮุย” สุรชาติ ผู้จัดการธนันท์ชัย กล่าวว่า ธนันท์ชัยนั้น เกร็งอยากจะน็อกมากไปหน่อยเพราะมีเงินล้านเป็นเดิมพัน ทำให้มีความกดดันสูง และประสบการณ์ยังน้อยซึ่งต้องนำมาแก้ไขปรับปรุงกันต่อไป อนาคตข้างหน้า สดใสแน่นอน ขอดูอันดับโลกในเดือนหน้าของธนันท์ชัยว่าจะเลื่อนขึ้นมาหรือไม่ไฟต์หน้าจะเป็นการชกกับนักชกต่างชาติก่อน

 

 

ส่วนกรณีรีแมตช์ภาค 2 กับจอมโวนั้น ตนพร้อมจะชกแน่นอน แต่ถ้า “เสี่ยเอี๊ยง” จะเป็นฝ่ายจัดบ้าง ก็ดี ถือว่าเป็นเหย้าเยือนกัน ชกกันกติกาเดิมแต่เงินเดิมพันเพิ่มเป็น 3 ล้านก็จะสนุกมากขึ้นไปอีก หากว่าแฟนมวยอยากดู ก็เรียกร้องกันมาได้เลย หรือจะเป็นคู่อื่นๆกับโปรโมชั่นอื่นก็ได้ทางนครหลวงพร้อมเสมอ

 

 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.khaosod.co.th/TL & Galaxy Boxing Promoti
/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments