<<>> เริ่มจะเข้าสู่โหมด *ล้มมวย* อย่างมีนัยยะแล้ว เมื่อมีการเปิดเผยมาจาก  นาย โผน สุรินทร์ ที่ขอชี้แจงเกี่ยวกับเรื่อง คู่มวยปัญหาระหว่าง “ก้องนภา ศรีมงคล” กับ “เด่นนาโพธิ์ ม.ราชภัฎสุรินทร์” ที่ จ.สุรินทร์ โดยได้กล่าวเปิดใจ ข้าพเจ้า ได้สำนึกแล้วว่า ตัวข้าพเจ้าเอง ไม่ได้เป็นผู้ว่าจ้างนักมวยก็จริง แต่ก็ได้พอมีส่วนรู้เห็นอยู่บ้าง แต่สำหรับตัวข้าพเจ้าแล้ว ให้ไปจ้างนักมวยล้มที่ต่อยที่จังหวัดสุรินทร์ ข้าพเจ้าไม่ทำแน่นอน
 
 
 
 
ทั้งนี้ ข้าพเจ้ารู้อยู่แล้วว่า ทางสมาคมมวยของจังหวัดสุรินทร์ รวมถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในสุรินทร์ ที่มีทั้งท่าน สส.ปกรณ์ฯท่านนายกฯพรชัย มุ่งเจริญพร รวมถึงท่าน ศิริศักดิ์ ร่วมพัฒนา นายกสมาคมมวยจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งท่านเอาจริงเอาจังกับเรื่องมวยล้ม วางยานักมวย รวมถึงกรรมการที่เข้ามาตัดสิน ต้องมีความเป็นธรรมกับนักมวย รวมถึงท่านยังส่งเสริมและยังดูแลนักมวยซึ่งเป็นเยาวชนต้นกล้ามวยไทย ทั้งในสุรินทร์ และนักมวยภาคอีสาน
 
 
มาถึงวันนี้ ตัวข้าพเจ้าเอง นาย โผน สุรินทร์ ได้สำนึกแล้วว่า การกระทำครั้งนี้ ทำให้ผู้ใหญ่ในสุรินทร์ ไม่สบายใจ ข้าพเจ้าขอกราบขอขมาลาโทษ ไว้ใน ณ ที่นี้ด้วย
 
 
 
 
 
 
เพราะฉะนั้นแล้ว ข้าพเจ้าจึงขอกราบลาอุปสมบทเป็นเวลา 15 วัน เพื่อให้เห็นว่าข้าพเจ้าได้สำนึก และให้การเคารพ และให้เกียรติ ผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการมวยจังหวัดสุรินทร์ หลังจากนี้เมื่อข้าพเจ้าได้สึกออกมา จะขอโอกาสท่านนายกสมาคมมวย สุรินทร์ ท่าน สส.ปกรณ์ ท่านนายก พรชัย ฯขอความเมตตากับตัวข้าพเจ้าด้วย และเข้าไปกราบขอขมาลาโทษ รวมถึงชี้แจงด้วยตัวเอง ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับมวยคู่นี้
และสุดท้ายนี้ ข้าพเจ้า นาย โผน สุรินทร์ ขอสัญญาจะไม่เข้าไปทำอะไรหรือมีส่วนเกี่ยวข้อง ที่ทำให้วงการมวยสุรินทร์ด่างพร้อยอีกต่อไป..
 
 
 
 
 -บทความที่เกี่ยวข้อง
 
 
 
 
 

@ News  Photo Credit :: มวยเด็ด789/SMM มวยไทยรายวัน

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments