<<>> สุุดสัปดาห์นี้ยังมีคู่มวยที่น่าใจอีกหนึ่ง กับศึกอีนางล้มแชมป์โลกในรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBC, IBF และ The Ring(ว่าง) ระหว่างสาวเมืองผู้ดี แชนเทลล์ คาเมรอน Chantelle Cameron (14-0, 8 KO)แชมป์ของ WBC กับเสือสาวสีผิวอเมริกา แมรี แมคจี Mary McGee (27-3, 15 KO) และที่พิเศษสุดในไฟต์นี้คือการชิงเข็มขัดโลกที่ว่างของThe Ring ในรุ่นนี้เป็นครั้งแรก (มีโดยหรือเข็มขัดโลกเดอะริง??)  
 
 
theparadise.ng
 
 
สำหรับสาวเจ้า คาเมรอน เธอได้แชมป์โลกมาจาก อาเดรียนา อราอูโจ เลดี้บราซิล 4 ต.ค.63 โดยคะแนน ป้องกันมาแล้ว1ครั้ง ด้วยการชนะน็อค เมลิสซา เอร์นันเดซ สาวเปอโตริโก้ เมื่อเดือนพฤษภาที่ผ่านมา
 
 
ส่วน แมรี แมคจี ก็คว้าตำแหน่งมาได้จากการชิงแชมป์ที่ว่างของ IBF กับอนา ลอรา เอสเตเช  สาวอาร์เจนโดยการเอาชนะน็อก เมื่อ 6 ธ.ค.2019  และขึ้นป้องหนึ่งโดยฟอร์มโหดน็อดสาวออสเตรเลีย Deanha Hobbsไปในการป้องแรก ฉลุย
 
 
www.espldaily.com
 
 
เกมบนเวที จะเป็นแมคจีที่ชวนทะเลาะ แต่เจ้าบ้านคาเมรอน ยังใจเย็นเพราะเสียเปรียบในช่วงชก แต่มากยกเข้า กลายเป็นแมค จี เสียเองที่ออกทะเล เพราะเจอเข้ากับความเร็วของแชมป์ไล่ไม่ทัน หมัดที่ว่าหนักๆ น็อกคู่ต่อสู้มาถึง2ไฟต์ติด ก็จุดไม่ติด ครบยก ครบเซต เจ้าบ้าน แชนเทลล์ คาเมรอน เอาชนะด้วยคะแนนเอกฉันท์100-90/ 99-91/ 99-92 ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของ WBC เอาไว้ได้พร้อมกลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่ของ IBF และ The Ring ไปแบบสบายๆ
 
 

DAZN Boxing
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments